Đóng
Nhận thư báo
Cập nhật những thông tin mới nhất về các cơ hội đầu tư bất động sản!

    Không

    Main Content

    Chất tinh tế, đẳng cấp ở sự kiện ra mắt căn hộ mẫu Diamond Crown Hải Phòng
    Blogs
    Chất tinh tế, đẳng cấp ở sự kiện ra mắt căn hộ mẫu Diamond Crown Hải Phòng

    DOJILAND khẳng định vị thế và tầm vóc của nhà phát triển bất động sản cao cấp qua sự kiện ra mắt văn phòng bán hàng và căn hộ mẫu dự án Diamond Crown Hai Phong.

    Nghệ thuật và âm nhạc chạm đến cảm xúc

    Sự kiện ra mắt văn phòng bán hàng và căn hộ mẫu Diamond Crown Hai Phong đã mang đến những góc nhìn chân thực về công trình hứa hẹn trở thành biểu tượng mới của thành phố Cảng và khẳng định giá trị của phong cách sống hạng sang đẳng cấp quốc tế.

    Với concept được thiết kế như một sự kiện thưởng lãm nghệ thuật âm nhạc, văn hóa đan xen giới thiệu không gian bán hàng và căn hộ mẫu, ngày hội đã đưa hơn 1.000 quan khách đi qua hành trình trải nghiệm với nhiều cung bậc cảm xúc. Sự kiện mở màn từ 9h sáng ngày 29/5/2022 bằng Lễ khai trương văn phòng bán hàng và căn hộ mẫu Diamond Crown Hai Phong với sự góp mặt các vị lãnh đạo Sở ban ngành và chính quyền địa phương, đại diện đơn vị phát triển dự án DOJI LAND, các đơn vị đối tác như đơn vị phát triển kinh doanh Weland, Công ty cổ phần xây dựng Coteccons, Công ty cổ phần Fountech, Công ty Cổ phần Ecoba và quan khách từ các đơn vị đối tác.

    Chất tinh tế, đẳng cấp ở sự kiện ra mắt căn hộ mẫu Diamond Crown Hai Phong - 1

    Đại diện đơn vị phát triển dự án DOJI LAND cùng các lãnh đạo địa phương, đơn vị đối tác thực hiện nghi thức chúc mừng tuần lễ khai trương.

    Chất tinh tế, đẳng cấp ở sự kiện ra mắt căn hộ mẫu Diamond Crown Hai Phong - 2

    Lễ khai trương thu hút nhiều người tham gia.

    Điểm nhấn và cũng là lời chào của ngày hội là Music show "Ánh xạ kim cương" với sự góp mặt nam ca sĩ Noo Phước Thịnh và các nghệ sĩ khách mời nổi tiếng. Sân khấu của chương trình được đầu tư công phu mang lại hiệu ứng mãn nhãn và những khoảnh khắc chìm đắm trong không gian nghệ thuật đỉnh cao.

    Chất tinh tế, đẳng cấp ở sự kiện ra mắt căn hộ mẫu Diamond Crown Hai Phong - 3

    Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh với chất giọng đẹp, nồng nhiệt là tâm điểm chú ý của Music show.

    "Chạm" đẳng cấp và tinh tế tại khu căn hộ mẫu

    "Đẹp như ảnh phối cảnh", "choáng ngợp", "cầu kỳ và tinh tế", "trăm nghe không bằng mắt thấy", là lời khen tặng của một số khách đến với khu vực nhà mẫu. Do tổng thể dự án sử dụng kết cấu Diagrid, không có các cột trụ bê tông bên trong tòa nhà, khiến cho không gian có cảm giác rộng rãi, thoáng đãng, dễ dàng thay đổi bố trí nội thất theo sở thích của các chủ nhân.

    Bước vào bên trong căn hộ, cảm quan đầu tiên là sự trang nhã, thanh lịch hài hòa với những đường nét thiết kế sang trọng. Bằng việc sử dụng tone màu sáng, kết hợp khéo léo các vật liệu trang trí, đồ nội thất, căn hộ ánh lên chất sang trọng, vương giả, hiện đại nhưng đồng thời vẫn có cảm giác thoải mái, thân thuộc. Mọi dịch chuyển trong căn phòng, từ cửa ra vào, đến phòng khách, khu vực bếp, bàn dining, phòng ngủ và nhà vệ sinh, không gian sống theo hướng hài hòa như một bản giao hưởng. Bên cạnh đó, trải nghiệm smart home cũng khiến khách hàng trầm trồ, khi các thiết bị và hệ thống điện đường được ẩn đi khéo léo nhưng lại phục vụ chủ nhân một cách tài tình.

    Chất tinh tế, đẳng cấp ở sự kiện ra mắt căn hộ mẫu Diamond Crown Hai Phong - 4

    Các khách hàng lắng nghe tư vấn về hệ thống thiết bị smart home bên trong căn hộ mẫu.

    Sự kiện còn thu hút một số quan khách người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Hải Phòng. Ông Takahashi, 40 tuổi, cho biết đã làm việc tại Hải Phòng được 5 năm, sự xuất hiện của những công trình tầm cỡ Châu Á như Diamond Crown Hai Phong là điều ông rất trông chờ.

    Trong khi đó, chị Minh Châu, 38 tuổi, đang sinh sống tại quận Lê Chân chia sẻ, chị ấn tượng mạnh với kiến trúc mặt ngoài của dự án, đẹp và lộng lẫy. Căn hộ mẫu đẹp không thua kém khách sạn 5 sao khi chị đi du lịch nước ngoài. Nhưng điều khiến ấn tượng nhất về sự kiện lần này phải nhắc đến DOJILAND. Đơn vị này đã tổ chức một sự kiện quy mô hoành tráng, chu đáo, bài bản.

    Chất tinh tế, đẳng cấp ở sự kiện ra mắt căn hộ mẫu Diamond Crown Hai Phong - 5

    Sự kiện thu hút đông đảo khách hàng tới tham quan mô hình dự án tại văn phòng bán hàng.

    Dành cho các khách hàng quan tâm đến Diamond Crown Hai Phong, văn phòng bán hàng và căn hộ mẫu dự án vẫn tiếp tục mở cửa đón khách tại địa chỉ: Lô 3C, Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng. Bên cạnh đó, dự án hiện đang áp dụng chính sách hỗ trợ vay lên đến 75% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng, miễn phí dịch vụ quản lý một năm. Khách hàng được nhận 3 chỉ vàng DOJI 9999 khi mua căn hộ Studio hoặc 1,5 phòng ngủ; nhận 5 chỉ vàng DOJI 9999 khi mua căn hộ 2 phòng ngủ hoặc 2,5 phòng ngủ và 1 cây vàng DOJI 9999 khi mua căn hộ 3 phòng ngủ hoặc 3,5 phòng ngủ.

    Ngoài ra, mỗi khách hàng mua căn hộ tại dự án sẽ nhận được một phiếu tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng "Đón căn hộ sang - Rước xế vàng" với một giải đặc biệt - một xe Lexus RX 350L trị giá 4,2 tỷ đồng và 5 giải đồng hành, mỗi giải 30 chỉ vàng DOJI 9999 trị giá 195 triệu/giải.

    10
    Liên hệ
    Hợp tác đầu tư, phân phối
    Để liên hệ hợp tác đầu tư, phát triển, phân phối các dự án Bất động sản, xin điền vào Form dưới đây.

      0989413040
      messenger icon zalo icon