Đóng
Nhận thư báo
Cập nhật những thông tin mới nhất về các cơ hội đầu tư bất động sản!

    Không

    Main Content

    Bất động sản Hải Phòng hưởng lợi từ đà bứt phá của công nghiệp
    Blogs
    Bất động sản Hải Phòng hưởng lợi từ đà bứt phá của công nghiệp

    Cùng với các mục tiêu kinh tế quan trọng từ nay đến năm 2025, Hải Phòng sẽ có nhu cầu rất lớn về các sản phẩm bất động sản xứng tầm với sự phát triển của thành phố.

    Với những nguồn vốn đầu tư nước ngoài từ hàng triệu đến hàng tỷ USD, ngành công nghiệp Hải Phòng không chỉ là "ngôi sao sáng" trên bản đồ kinh tế Việt Nam mà còn là nhân tố quan trọng, trực tiếp thúc đẩy sự phát triển của ngành bất động sản, từ góc độ thu hút đầu tư, đến khía cạnh xã hội, đại diện cho diện mạo của địa phương.

    Từ thành phố công nghiệp tỷ đô

    Theo số liệu của Cục Đầu tư Nước ngoài, tính hết ngày 20/12/2021 Hải Phòng là địa phương thu hút vốn đầu tư nước ngoài dẫn đầu cả nước, đạt khoảng 5,2 tỷ USD, vượt qua Long An và TP Hồ Chí Minh. Điểm nhấn trong bảng thành tích của Hải Phòng là sự kiện Công ty TNHH LG Display Việt Nam điều chỉnh tăng vốn đầu tư thêm 1,4 tỷ USD vào tháng 8/2021. Những con số này là minh chứng thuyết phục, khẳng định về một Hải Phòng phát triển, bứt phá, một điểm đến đầu tư hấp dẫn đối với các doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia.

    Cùng với chính sách mở cửa, công tác quản lý chủ động, chủ trương không ngừng cải thiện môi trường kinh doanh, đón đầu nhà đầu tư, giai đoạn năm 2021-2025, Hải Phòng phấn đấu thu hút nguồn vốn từ 12,5-15 tỷ USD. Cũng từ nay đến năm 2025, thành phố đặt mục tiêu cơ bản hoàn thành sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, trở thành thành phố công nghiệp theo hướng hiện đại, là trọng điểm kinh tế biển, trung tâm du lịch quốc tế.

    Đến sự bùng nổ về nhu cầu bất động sản xứng tầm

    Ngành công nghiệp tỷ đô đang đưa Hải Phòng tiến rất gần đến vị thế "top các đô thị hàng đầu châu Á". Sự phát triển ấy cũng là nguồn động lực mạnh mẽ thúc đẩy thị trường bất động sản đi tìm những sản phẩm xứng tầm với vị thế kinh tế của thành phố.

    Lotte tại Hà Nội, Landmark 81 tại TPHCM cũng như các tòa cao ốc nguy nga vươn trời cao ở các thành phố phát triển bậc nhất trên thế giới không chỉ mang tới cho chủ nhân sinh sống tại đây một chuẩn sống hiện đại mới mà đó còn là hình ảnh đại diện của sự phát triển thịnh vượng, của chinh phục đỉnh cao. Thành phố Hải Phòng trên chặng đường khẳng định mình ở vị trí dẫn đầu sẽ cần mảnh ghép bất động sản thật sự xứng tầm, nhất là những tòa cao ốc lộng lẫy xa hoa tại những tọa độ "phô diễn" được tối đa sự thịnh vượng của thành phố.

    Hải Phòng có không ít những căn biệt thự, lâu đài nguy nga tại các con phố trung tâm, đô thị mới gần trung tâm thành phố, hay các tòa chung cư cao cấp nhưng lại thiếu những căn hộ hạng sang. Nhiều người Hải Phòng đã "xuống tiền" tại Sài Gòn, Hà Nội hay Hạ Long để sở hữu không gian sống giữa không trung, sang trọng và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    "Họ có thể mua căn hộ đắt đỏ thậm chí là cả triệu đô tại các địa phương khác, nhưng không phải tại Hải Phòng, chỉ đơn giản vì Hải Phòng chưa có sự xa xỉ đích thực mà họ cảm thấy xứng đáng. Kỳ vọng về dòng sản phẩm này được xác định phần lớn đến từ giới thượng lưu, người giàu Hải Phòng", ông Vũ Đình Luân - Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh bất động sản WeLand chia sẻ.

    Bên cạnh tiềm năng đến từ nhóm khách hàng sở tại, bất động sản hạng sang tại Hải Phòng còn có một nguồn cầu đến các giám đốc, chuyên gia, kỹ sư người nước ngoài đến đây sinh sống và làm việc. Họ đang thuê các khách sạn cao cấp, trả tiền thuê phòng theo năm, để sống trong những căn hộ sang trọng, đi kèm tổ hợp tiện ích khách sạn/resort 5 sao. Họ sẵn sàng chi trả cao hơn cho các căn hộ hạng sang tại khu vực trung tâm, thuận tiện kết nối, sản phẩm mà Hải Phòng đang gần như "vắng bóng".

    Bất động sản Hải Phòng hưởng lợi từ đà bứt phá của công nghiệp - 1

    •  
    •  
    •  
    •  

    Phối cảnh dự án Diamond Crown Hai Phong tại vị trí trung tâm Hải Phòng (Ảnh: Doji Land).

    Tọa lạc tại ngã tư Nguyễn Bỉnh Khiêm - Lê Hồng Phong, Diamond Crown Hai Phong là tòa tháp đôi căn hộ mang đến nguồn cung bất động sản căn hộ hạng sang - khách sạn 5 sao tại trung tâm thành phố Hải Phòng. Dự án được kỳ vọng sẽ trở thành một công trình biểu tượng tô điểm cho bức tranh đô thị tầm cỡ quốc tế của Hải Phòng. Với kết cấu Diagrid khối pha lê cầu kỳ, hiếm gặp trên thế giới, dự án được thiết kế bởi KTS. Massimo Mercurio danh tiếng từ Italy.

    Trong 5 năm tới, để bất động sản phát triển cùng nhịp với lĩnh vực công nghiệp, đưa Hải Phòng chinh phục những mục tiêu quốc tế, thành phố sẽ cần sự góp mặt của các nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, uy tín, những công trình cao tầng hiện đại với kiến trúc độc đáo. Sự xuất hiện của Diamond Crown Hai Phong, một dự án đến từ Doji Land - "Nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam năm 2021" do Dot Property Vietnam bình chọn, được đánh giá là cú hích quan trọng trên thị trường bất động sản hạng sang Hải Phòng.

    "Dự án không chỉ là công trình đại diện cho sự phát triển của thành phố, đáp ứng nhu cầu an cư, mua sắm, hưởng thụ của giới thượng lưu mà còn là niềm tin hữu hình về một thương cảng phồn hoa đang vươn tầm thế giới, dù ai đi qua cũng sẽ phải ngước nhìn", đại diện Weland đánh giá.

    10
    Liên hệ
    Hợp tác đầu tư, phân phối
    Để liên hệ hợp tác đầu tư, phát triển, phân phối các dự án Bất động sản, xin điền vào Form dưới đây.

      0989413040
      messenger icon zalo icon